วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562
วิจัย
วิจัย
การพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ 5ด้านสำหรับเด็กปฐมวัย
โดยใช้รูปแบบกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์เพื่อการเรียนรู้
โดยใช้รูปแบบกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์เพื่อการเรียนรู้
สรุปวิจัย
เด็กปฐมวัยได้รับการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์มีคะแนนเฉลี่ยทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์
โดยรวม5 ทักษะและจำแนกรายทักษะ คือทักษะการบอกตำแหน่งการจำแนก การนับ1ถึง 30
การรู้ค่ารู้จำนวน ทักษะพื้นฐานคณิตศาสตร์ ในทุกทักษะสูงขึ้นกว่าก่อนการทดลอง และทักษะการเพิ่มลดภายในจำนวน1ถึง 10 อยู่ในระดับดีแตกต่างจากก่อนการทดลอง
และเด็กปฐมวัยได้รับการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ มีพัฒนาการทางทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ในทุกทักษะสูงขึ้นกว่าก่อนการทดลอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น